@bloggiabao
%
%
%
%

Viết Blog Kiếm Tiền Cùng Top App Sáng Tạo Content Trên Điện Thoại, Xây Dựng Hệ Thống Kiếm Tiền Thụ Động, Giúp Bạn Làm Chủ Đồng Tiền, Cách Đơn Giản Để Đạt Được Tự Do Tài Chính.

Viết Blog Kiếm Tiền dựa trên nền tảng thiết kế giao diện dạng Content Website, tuy không thể đem so sánh với phương thức tiếp thị bằng Video Content, ứng cử viên sáng giá cho các chiến dịch truyền thông hiện đại, cách làm được chứng minh thông qua tỷ lệ tương tác & chuyển đổi cao, nhờ vào khả năng truyền tải thông điệp nhanh chóng, rõ ràng, cụ thể và chi tiết đến khách hàng thông qua âm thanh, hình ảnh, cảm xúc một cách chân thực & sống động nhất.

Dạng nội dung dưới dạng văn bản trên blog content được nhận định kém hơn về tốc độ lan truyền trên mạng, nếu đem so với dạng nội dung dạng video marketing, nhưng bù lại không gian sáng tạo content trên trang web khá thoải mái. Chúng ta có thể kết hợp đa dạng nội dung trên cùng 1 trang bài viết bao gồm các thể loại content sau : Kiểu văn bản, hình ảnh, infographic, chèn âm thanh, video, code chuyển động, hiệu ứng mưa rơi, lá bay các kiểu,...

Đồng thời với mức chi phí thấp, thời gian làm việc tương đối ngắn hơn nếu đem so với việc biên tập chỉnh sửa video content, phục vụ cho nhu cầu quảng cáo, tiếp thị trực tuyến. Xét về mặt hiệu quả, dạng bài viết trên web content marketing cũng không hề kém cạnh. Dễ dàng nhận ra rằng kết quả trả về trên các trang tìm kiếm hàng đầu thế giới, thông tin web dạng văn bản vẫn chiếm tỷ trọng cao, đây là dạng thông tin phù hợp với những người quan tâm nhiều đến nội dung chuyên sâu, đúng trọng tâm thông qua việc chủ động lựa chọn các từ khóa liên quan mật thiết đến chủ đề. Trong khi dạng nội dung video content thường cho thấy con số khổng lồ về lưu lượng truy cập, tuy nhiên đối tượng tiếp nhận thông tin dạng này, thường khá thụ động, thậm chí chưa hề có ý định về " nhu cầu thông tin " trên video mà họ đang xem. Như vậy dạng video marketing thường mang tính gợi mở nhu cầu hơn, còn nội dung văn bản mang tính xác định rõ ràng nhu cầu cần thông tin của độc giả.

Như vậy viết blog kiếm tiền trên Blog Content, Web tiếp thị nội dung, hứa hẹn mở ra một không gian hấp dẫn, độc đáo mới lạ, thu hút một lượng không nhỏ các độc giả, nếu blog của bạn làm hài lòng người xem giúp họ giải quyết các vấn đề đang gặp phải bằng cách cung cấp các giải pháp, thông tin hữu ích, có giá trị . Chắc chắn " Blog của bạn " sẽ nhận được phản hồi tích cực của cả cộng đồng những người có cùng sở thích, đam mê liên quan đến các " nội dung " được chia sẻ trên trang nhật ký cá nhân của bạn.

Blog còn gọi với nhiều tên gọi khác nhau như nhật ký trực tuyến,  nhật ký điện tử, thực chất là một dạng web cá nhân cung cấp thông tin ở cả hai chế độ công khai hoặc riêng tư. Trong nhiều nền tảng thiết kế và quản lý trang nhật ký online, cho phép chủ trang blog tuỳ biến giao diện, chèn code chỉnh sửa cấu trúc ở mức cao, thậm chí là “ trao toàn quyền “ cho người sử dụng trong phạm vi của web được tạo ra từ tài khoản đã được đăng ký.

Điều này cho phép chủ blog có thể tạo thêm nhiều nguồn thu nhập khác nhau trên “ Blog cá nhân của chính họ bằng cách sáng tạo nội dung, làm đẹp giao diện, weblog của mình để thu hút độc giả & các tín đồ lướt net “. Đó có thể chỉ là web có nội dung, thông tin, giới thiệu sản phẩm dùng làm nơi kinh doanh bán hàng online, đó cũng có thể là web hướng dẫn, review, đánh giá, xếp hạng các loại hàng hóa, chia sẻ cung cấp thông tin có giá trị với mục tiêu thu tiền từ quảng cáo cho nhà tài trợ, tham gia vào mạng lưới quảng cáo trực tuyến ( Ad Network ) và các trang MXH thu tiền của các advertiser's và trả tiền cho nhà sáng tạo nội dung ( publisher ) điển hình như google AdSense,EZOIC, MGID, Adnow, Yllix, Facebook, Youtube, TikTok,... Người dùng sở hữu Blog cũng có thể có kiếm tiền từ các nền tảng affiliate marketing, phương thức tạo thu nhập chủ động từ việc giới thiệu link nhà cung cấp & hưởng hoa hồng cho mỗi giao dịch thành công từ advertiser..

Viết blog kiếm tiền được xem là cách kiếm tiền online hiệu quả giúp cho nhiều đối tượng, chủ thể tham gia tự chủ hơn về kinh tế, dần nắm quyền & biết cách làm chủ đồng tiền, những thành viên đủ điều kiện tham gia vào cộng đồng những người thành đạt,  có được sự “ tự do tài chính “.

Tự do về tài chính được đề cập đến trong nội dung blog này, không có nghĩa là bạn “ kiếm nhiều tiền đến mức có thể trở thành các đại gia, tỷ phú mà chỉ dừng lại ở góc độ, biết cách làm chủ đồng tiền, nhờ việc đa dạng hoá nguồn thu nhập. Việc có thêm các  khoản thu có tính chất thụ động,  ngoài phạm vi công việc chính giúp bạn thoải mái cân đối ngân sách chi tiêu, đồng thời vừa có thể tích lũy hoặc đem đồng tiền nhàn rỗi để đầu tư, cách làm giúp gia tăng số tiền bạn có, làm cho chúng ngày càng sinh sôi, nảy nở, chắc chắn sẽ giúp bạn thoát khỏi mối bận tâm trong tương lai trước vấn đề : những khoản tiền cần thanh toán để trang trải cho các loại chi phí sinh hoạt phát sinh hàng ngày liên quan đến cuộc sống cá nhân & của cả gia đình.

Viết Blog Kiếm Tiền Cùng Top App Sáng Tạo Content Trên Điện Thoại, Xây Dựng Hệ Thống Kiếm Tiền Thụ Động, Giúp Bạn Làm Chủ Đồng Tiền, Cách Đơn Giản Để Đạt Được Tự Do Tài Chính.

Trong cuộc sống hiện đại con người luôn phải tất bật với cuộc sống thường ngày. Để giải quyết nhiều vấn đề liên quan đến công việc, học tập, nuôi dạy con cái, chăm sóc bản thân & gia đình. Không thể phủ nhận vai trò quan trọng của chiếc điện thoại thông minh cầm tay thiết kế nhỏ gọn...

Riêng đối với những người chọn nghề viết blog trên ứng dụng điện thoại, “ chúng không những là công cụ hỗ trợ đắc lực trong công việc mà còn là cỗ máy giúp biến đam mê biết lách thành tiền bạc".

Khi nói đến viết blog kiếm tiền trên điện thoại, chắc chắn không thể bỏ qua các loại ứng dụng ( app ) tạo blog, người phụ tá thông minh, tận tuỵ, hết lòng phụ giúp, hỗ trợ dân sáng tạo content thoải mái bung lụa, xuất bản bài viết được tạo ra từ ý tưởng trong quá trình xê dịch , hay bất chợt “ hiện lên đầu “ .

App viết blog kiếm tiền trên điện thoại android  & OS 

  1. WordPress 
  2. Tumblr 
  3. Bloglovin

App viết blog để kiếm sống dành riêng cho android  :

  1. Blogspot 
Trong các app tạo blog giúp bạn sáng tạo content, thích viết lách mọi lúc mọi nơi, trên chiếc điện thoại cầm tay, tác giả thích nhất là App viết blog bằng CMS Blogspot & WordPress trên hệ điều hành Android & OS. Đây là 2 nền tảng thiết kế web cá nhân, công ty được cộng đồng & các cá nhân là dân lập trình thiết kế giao diện website yêu thích, chúng được dùng khá phổ biến trong việc tạo web bán hàng kinh doanh online, web content giới thiệu công ty, hay dùng làm nơi quảng bá & xây dựng thương hiệu cá nhân,...

Nếu viết blog bạn có thể ứng dụng cả 2, nhưng nếu rành code web muốn sử dụng nhiều tính tăng web nâng cao, tự động hoá dữ liệu bạn có  thể thiên về sử dụng nền tảng tạo Blog bằng WordPress. Nếu đơn thuần là viết blog chia sẻ thông tin hữu ích, mong muốn sở hữu trang web cá nhân, hỗ trợ người dùng trong việc sử dụng & quản lý một cách dễ dàng, vận hành đơn giản hãy dùng CMS Blogspot.

Cả 2 nền tảng blogspot & WordPress đều thích hợp để viết blog kiếm tiền, cả 2 CMS đều hỗ trợ các tính năng chèn code quảng cáo Google AdSense, banner cho nhà tài trợ, chia sẻ link tiếp thị liên kết, giúp bạn xây dựng hệ thống web tự động kiếm tiền, cỗ máy khai thác tối đa nguồn tài nguyên trên internet đem lại nhiều nguồn thu nhập có tính chất thụ động, cách làm hiệu quả giúp bạn tự chủ kinh tế, từng bước làm chủ đồng tiền, cách kiếm tiền online cơ bản, phương thức đơn giản để mọi người có thể chạm tay vào " tự do tài chính ".

Ivietpr.com Blog Cá Nhân, Nền Tảng Blogger, Giao Diện Fletro : Xây dựng và phát triển nội dung, theo số liệu phân tích trên cấu trúc content của nhật ký trực tuyến digitalnomad.vn [ Blog Chạy Thử Nghiệm Đa Cấu Trúc ]

Bạn có thể thích những bài đăng này

  1. To insert a code use <i rel="pre">code_here</i>
  2. To insert a quote use <b rel="quote">your_qoute</b>
  3. To insert a picture use <i rel="image">url_image_here</i>
456





💰

Top Sản Phẩm Công Nghệ / Thiết Bị Điện Gia Dụng /,...
Về Trang Chủ
Chiến mã đường rừng
Chợ Thủy Hải Sản
Điện Thoại Samsung Galaxy S20 FE (8GB/256GB)

Xem Giá Bán

Lenovo Legion Y90 5G Chơi Game SmartPhone Snapdragon 8 Gen1 6.92 ''144Hz AMOLED E4 5600MAh 68W Siêu NFC 64MP

Xem Giá Bán

ASUS ROG Điện Thoại 6 Phiên Bản Giới Hạn Dimensity 9000 + Tặng 5G 6000MAh Pin 6.78 "165Hz AMOLED chơi Game Điện Thoại

Xem Giá Bán

Điện thoại Gaming Tecno POVA 3 (6+5GB)/128GB - Helio G88 | 7000 mAh | Sạc nhanh 33W

Xem Giá Bán

Thotgo.asia - Tel 0968 970 650 : Xưởng Sản Xuất Thớt Gỗ Các Loại
Biến Content Thành Tiền Bạc