@bloggiabao
%
%
%
%

Kiếm Tiền Online, 4 mô hình, 2 cách làm chủ đồng tiền, gia tăng doanh thu ngay cả khi không làm việc, có thu nhập ngay Cả Khi Đang Ngủ.

Kiếm tiền online dễ thì rất dễ mà khó cũng rất khó. Tại sao nói tiền trên mạng thực sự dễ kiếm, nhưng nếu nói làm giàu trực tuyến không khó thì có lẽ chúng ta đang quá ảo tưởng.

kiếm tiền online, tự do tài chính cùng Ivietpr

Để làm chủ đồng tiền, đi theo con đường dẫn tới tự do tài chính trên thế giới mạng, bạn cần trả lời câu hỏi " Cần làm gì để có thêm nhiều nguồn thu nhập ?"

Trong thời đại 4.0, internet được xem là mảnh đất màu mỡ, nơi những người đam mê làm giàu tạo ra khối tài sản khổng lồ nhờ biết tận dụng cơ hội, khéo léo vận dụng thành thạo các kỹ năng chuyển đổi số trong thế giới ảo.
 
Mỗi khi nói đến kiếm tiền online, không ít người thường tranh luận một cách nảy lửa xoay quanh vấn đề liên quan đến thuật ngữ " Gia tăng doanh thu ngay cả khi không làm việc, có thu nhập ngay Cả Khi Đang Ngủ".  Thật ra quan điểm làm giàu trên mạng bằng cách tối  ưu và đa dạng nguồn thu nhập " thụ động " cũng không quá khó hiểu, không những thế  chúng còn được xếp vào nhóm một trong số tiêu chí quan trọng nếu muốn chạm tay vào đích đến của 'tự do tài chính'. Cũng giống như cách mà chúng ta làm việc để kiếm sống trong thế giới thực, để có thu nhập theo kiểu truyền thống cần phải đi làm, để đa dạng nguồn thu thì cần phải đầu tư sinh lợi hoặc " sở hữu tài sản có thể cho thuê " ,  tương tự trong thế giới MMO, đơn giản hơn chỉ cần phân biệt thành 2 nhóm như sau : nhóm những việc làm tạo ra thu nhập chủ động & nhóm làm việc để tạo ra dòng tiền thụ động.

Trở lại với nghề kiếm tiền online với 4 mô hình các thức tạo thu nhập dạng chủ động & thụ động.

Hôm nay Ivietpr.com chia sẻ 4 mô hình kiếm tiền online hiệu quả, bao gồm các phương thức, cách làm tạo ra nguồn thu nhập chủ động, được hiểu nôm na là muốn có tiền bạn phải bỏ thời gian, công sức, liên tục cày cuốc, không ngừng nỗ lực mới có được, đơn giản hơn bằng cách mô tả như sau " bạn nhận được công việc trực trực tuyến cố gắng hoàn thành nó và định kỳ nhận được khoản tiền gọi là tiền lương hoặc khoản thù lao nhất định theo đúng với những thỏa thuận được ký kết giữa bên giao việc & bên nhận việc  ". Cách thứ hai bạn có thể chủ động xây dựng cho mình hệ thống kiếm tiền & tạo thu nhập thụ động,  hay còn gọi là mô hình làm việc giúp bạn gia tăng doanh thu ngay cả khi không làm việc, có thu nhập ngay cả khi đang ngủ.

  1. Freelancer nhận việc làm thuê trên mạng
  2. Kinh doanh, bán hàng online
  3. Đầu tư online
  4. Sáng tạo nội dung blogger viết blog kiếm tiền, KOC, Streamer, nhà biên tập & xuất bản video trên nền tảng MXH Youtube, TikTok kiếm tiền từ quảng cáo & tiếp thị liên kết
Trong 4 cách tạo thu nhập online được liệt kê ở trên, số tiền có được bằng cách lựa chọn cách nhận việc làm theo quy ước số 1 & số 2, được xem là phương thức kiếm tiền online thực tế theo kiểu " tiền trao cháo múc - có làm thì mới có ăn ", mô hình thu nhập nhận được dưới dạng tiền thù lao, tiền lương, bù đắp cho công sức, sự cống hiến của bạn cho công ty - doanh nghiệp, được xem là cách làm phổ biến giúp bạn tạo ra nguồn thu nhập chủ động, vừa giúp bạn ổn định cuộc sống, tích lũy tài sản, nguồn tài chính cá nhân quan trọng, thu nhập chính giúp bạn trang trải chi phí sinh hoạt thường ngày. Còn phương thức kiếm tiền số 3 & số 4, cách làm đem lại nguồn thu nhập thụ động được nhiều người ví von nghề ngồi mát ăn bát vàng , " những người không làm gì mà vẫn có tiền ", nhưng thực chất đây là việc hưởng lợi từ cả quá trình đầu tư dưới dạng " tài sản thực hoặc tài sản trí tuệ " được đánh đổi bằng thời gian, công sức & chất xám.

Đối với những người có đam mê làm giàu, mô hình kiếm tiền online, bằng cách tự tay kiến tạo xây dựng hệ thống kiếm tiền thụ động là bước tiến quan trọng nếu muốn chạm tay vào tự do tài chính.

Trở lại với việc tạo ra dòng tiền dưới dạng thu nhập thụ động trên mạng, nếu bạn có vốn, khả năng tài chính mạnh có thể quan tâm đến mô hình đầu tư sinh lợi online thông qua các trang web / app trực tuyến uy tín, đầu tư chứng khoán trên mạng, đầu tư vào lĩnh vực tiền ảo,... Mô hình đầu tư trực tuyến có thể đem lại tỷ suất sinh lợi cao nhưng cũng rất rủi ro có thể làm bạn mất tất cả. Đối với các bạn không có gì ngoài kỹ năng chuyên môn, kiếm tiền từ việc đầu tư " trí tuệ ", thời gian & công sức xây dựng hệ thống kiếm tiền tự động khai thác mỏ tài nguyên không giới hạn hạn trên internet là lựa chọn thích hợp.

Nổi bật của phương thức giúp bạn đa dạng nguồn tài chính, bổ sung thêm thu nhập trên mạng đó là trở thành nhà sáng tạo nội dung online, đại diện điển hình :  blogger viết blog kiếm tiền, KOC, Streamer, nhà biên tập & xuất bản video trên nền tảng MXH Youtube, TikTok kiếm tiền từ mạng lưới quảng cáo uy tín như MGID, Google AdSense & tiếp thị liên kết.

Như vậy với số đông, trước khi tạo ra dòng thu nhập thụ động online, cần phải có thu nhập thụ động bằng cách nhận việc làm đem lại thu nhập định kỳ dưới dạng tiền lương, tiền thù lao, chiết khấu bán hàng - hoa hồng từ việc môi giới bán sản phẩm - dịch vụ. Sau đó mới nghĩ đến việc từng bước tự chủ kinh tế, độc lập tài chính, tiến tới làm chủ đồng tiền bằng cách " Xây dựng hệ thống giúp bạn kiếm tiền hiệu quả Online, gia tăng doanh thu ngay cả khi không làm việc, có thu nhập ngay Cả Khi Đang Ngủ.

Ivietpr.com Blog Cá Nhân, Nền Tảng Blogger, Giao Diện Fletro : Xây dựng và phát triển nội dung, theo số liệu phân tích trên cấu trúc content của nhật ký trực tuyến digitalnomad.vn [ Blog Chạy Thử Nghiệm Đa Cấu Trúc ]

Bạn có thể thích những bài đăng này

  1. To insert a code use <i rel="pre">code_here</i>
  2. To insert a quote use <b rel="quote">your_qoute</b>
  3. To insert a picture use <i rel="image">url_image_here</i>
456





💰

Top Sản Phẩm Công Nghệ / Thiết Bị Điện Gia Dụng /,...
Về Trang Chủ
Chiến mã đường rừng
Chợ Thủy Hải Sản
Điện Thoại Samsung Galaxy S20 FE (8GB/256GB)

Xem Giá Bán

Lenovo Legion Y90 5G Chơi Game SmartPhone Snapdragon 8 Gen1 6.92 ''144Hz AMOLED E4 5600MAh 68W Siêu NFC 64MP

Xem Giá Bán

ASUS ROG Điện Thoại 6 Phiên Bản Giới Hạn Dimensity 9000 + Tặng 5G 6000MAh Pin 6.78 "165Hz AMOLED chơi Game Điện Thoại

Xem Giá Bán

Điện thoại Gaming Tecno POVA 3 (6+5GB)/128GB - Helio G88 | 7000 mAh | Sạc nhanh 33W

Xem Giá Bán

Thotgo.asia - Tel 0968 970 650 : Xưởng Sản Xuất Thớt Gỗ Các Loại
Biến Content Thành Tiền Bạc