@bloggiabao
%
%
%
%

Chưởng pháp, khinh công và Tuyệt chiêu Seo

Tuyệt chiêu seo : Tuyệt chiêu được hiểu nôm na là cách luyện công phu trong võ học là chiêu thức, đòn thế nào đó đạt đến cảnh giới cao nhất. Đối với seo được hiểu là việc chuyên tâm vào kỹ thuật seo nào đó được thực hành nhiều lần đạt đến trình độ cao nhất.    

Ví von về tuyệt chiêu Seo : 

Nếu như Độc Cô Cửu Kiếm là tuyệt chiệu dùng vô chiêu thắng hữu chiêu thì  tương tự với nghề làm Seo có người chỉ với "nội dung tự nhiên" không dùng bất kỳ "thủ thuật nào" mà từ khóa vẫn lên top bền vững có kẻ lại hao công khổ tứ vận dụng "đủ mọi thủ thuật Seo" mà từ khóa vẫn "lờ đờ nước hến cho lòng tương tư". 

Khinh công trong võ học :  là phương pháp tập luyện sức mạnh cho đôi chân để đạt được kỹ thuật cao trong di chuyển, đặc biệt trong võ thuật khinh công chiếm một vị trí tối quan trọng. Khinh công trong seo "đó là luyện tốc độ seo từ khóa "rút gọn thời gian càng nhanh càng tốt".

Ví von  Khinh công trong Seo:

Nếu ai đã từng đọc bộ kiếm hiệp Kim Dung thì đều biết về "Lăng ba vi bộ" là môn khinh công thượng thừa "tuy không lấy mạng đối thủ" nhưng luôn tạo "khoảng cách an toàn với kẻ thù , duy trì tốc độ và khoảng cách từ khóa trong Seo luôn ở ngưỡng an toàn giúp chúng ta "luôn chủ động kiểm soát được tình thế".

Chưởng là cách thức giải phóng "sức mạnh" từ lòng bàn tay nhắm vào một mục tiêu nào đó, Chưởng pháp trong seo đó chính là cách "dồn mọi nguồn lực" nhằm "đẩy 1 từ khóa hay một nhóm từ khóa" nhằm hướng tới một mục tiêu nào đó như bán được hàng hay đơn giản là để chia sẻ kiến thức, tuyên truyền ...   

Ví von chưởng pháp Seo : 

Ám Nhiên Tiêu Hồn Chưởng  bộ chưởng pháp phát huy công lực và sức mạnh khi người sử dụng "đang trong tâm trạng tương tư sầu khổ, vô cùng đau đớn tuyệt vọng".
Chưởng pháp của Seo cũng như "Ám Nhiên Tiêu Hồn Chưởng" được phát huy thế mạnh "theo tâm trạng buồn vui ..." cũng ảnh hưởng đến "uy lực và sức mạnh  Seo.

PS : Bài viết luyện công phu Seo và viết bài online.
SEO THẦN CHƯỞNG - CHIÊU THỨC - NỘI CÔNG TÂM PHÁP
Ivietpr.com Blog Cá Nhân, Nền Tảng Blogger, Giao Diện Fletro : Xây dựng và phát triển nội dung, theo số liệu phân tích trên cấu trúc content của nhật ký trực tuyến digitalnomad.vn [ Blog Chạy Thử Nghiệm Đa Cấu Trúc ]

Bạn có thể thích những bài đăng này

  1. To insert a code use <i rel="pre">code_here</i>
  2. To insert a quote use <b rel="quote">your_qoute</b>
  3. To insert a picture use <i rel="image">url_image_here</i>
456





💰

Top Sản Phẩm Công Nghệ / Thiết Bị Điện Gia Dụng /,...
Về Trang Chủ
Chiến mã đường rừng
Chợ Thủy Hải Sản
Điện Thoại Samsung Galaxy S20 FE (8GB/256GB)

Xem Giá Bán

Lenovo Legion Y90 5G Chơi Game SmartPhone Snapdragon 8 Gen1 6.92 ''144Hz AMOLED E4 5600MAh 68W Siêu NFC 64MP

Xem Giá Bán

ASUS ROG Điện Thoại 6 Phiên Bản Giới Hạn Dimensity 9000 + Tặng 5G 6000MAh Pin 6.78 "165Hz AMOLED chơi Game Điện Thoại

Xem Giá Bán

Điện thoại Gaming Tecno POVA 3 (6+5GB)/128GB - Helio G88 | 7000 mAh | Sạc nhanh 33W

Xem Giá Bán

Thotgo.asia - Tel 0968 970 650 : Xưởng Sản Xuất Thớt Gỗ Các Loại
Biến Content Thành Tiền Bạc