@bloggiabao
%
%
%
%

Khẩu quyết, chiêu thức và nội công của Seo thần chưởng môn bí kíp võ công online

Như mọi bí kíp võ công nổi danh trong giới võ lâm như "Như Lai Thần Chưởng", Giáng Long Thập Bát Chưởng... Người luyện Seo Thần Chưởng cũng cần phải có tư chất thông minh để có thể nắm rõ chiêu thức, khẩu quyết và luyện nội công thâm hậu để mới có thể thi triển được môn võ công online được giới giang hồ "truy lùng 24/24" bằng cách search từ khóa trên google mong tìm ra được "võ công tuyệt học" nằm trong đống tiêu đề và dòng mô tả bí hiểm hiển thị trên trang tìm kiếm. 

Đầu tiên phải nói đến đó là "khẩu quyết Seo" hay còn gọi là [nội công tâm pháp] điều cần phải "học thuộc lòng" trước khi luyện môn võ công online này.

Khẩu quyết chính là phương pháp luyện Seo mà trọng tâm chính là "tư duy làm Seo" dựa theo sở trường của mỗi người mà luyện Seo thiên về nội công hay luyện Seo thiên về chiêu thức.

Thiên về Nội công : được ví như "Trí tuệ  và nhận thức"  chính sức mạnh bên trong đối với Seo võ công được hiểu nôm na là "nội dung".

Thiên về Chiêu Thức : được ví như kỹ thuật làm Seo, nên với người luyện thiên về chiêu thức đòi hỏi phải thuần thục mọi kỹ thuật seo bằng cách liên tục học hỏi, luyện tập khổ luyện đặc biệt kỹ thuật "đi link" được xem như "đả cẩu bổng của dân Seo" thứ vũ khí tối thượng của dân Seo chiêu thức.

Và dĩ nhiên để trở thành võ lâm Seo chủ hay còn gọi là Seomaster có thể hiệu triệu thiên hạ chỉ bằng 1 từ khóa thì  cần phải thuộc lòng khẩu quyết, thành thục mọi chiêu thức [đôi khi biến tướng thành chiêu trò trong seo]  và cần có nội công thâm hậu.

Muốn trở thành cao thủ Seo thì nên "luyện từ căn bản tới nâng cao" và lăn lộn online thường xuyên" mới có thể "nắm rõ bí quyết Seo".

PS [Các hạ tìm hiểu thêm về khinh công, chưởng pháp và tuyệt chiêu Seo nhé]
      
  
Ivietpr.com Blog Cá Nhân, Nền Tảng Blogger, Giao Diện Fletro : Xây dựng và phát triển nội dung, theo số liệu phân tích trên cấu trúc content của nhật ký trực tuyến digitalnomad.vn [ Blog Chạy Thử Nghiệm Đa Cấu Trúc ]

Bạn có thể thích những bài đăng này

  1. To insert a code use <i rel="pre">code_here</i>
  2. To insert a quote use <b rel="quote">your_qoute</b>
  3. To insert a picture use <i rel="image">url_image_here</i>
456





💰

Top Sản Phẩm Công Nghệ / Thiết Bị Điện Gia Dụng /,...
Về Trang Chủ
Chiến mã đường rừng
Chợ Thủy Hải Sản
Điện Thoại Samsung Galaxy S20 FE (8GB/256GB)

Xem Giá Bán

Lenovo Legion Y90 5G Chơi Game SmartPhone Snapdragon 8 Gen1 6.92 ''144Hz AMOLED E4 5600MAh 68W Siêu NFC 64MP

Xem Giá Bán

ASUS ROG Điện Thoại 6 Phiên Bản Giới Hạn Dimensity 9000 + Tặng 5G 6000MAh Pin 6.78 "165Hz AMOLED chơi Game Điện Thoại

Xem Giá Bán

Điện thoại Gaming Tecno POVA 3 (6+5GB)/128GB - Helio G88 | 7000 mAh | Sạc nhanh 33W

Xem Giá Bán

Thotgo.asia - Tel 0968 970 650 : Xưởng Sản Xuất Thớt Gỗ Các Loại
Biến Content Thành Tiền Bạc