@bloggiabao
%
%
%
%

SX bàn ghế cafe giá rẻ, bền đẹp bằng gỗ gì?

Bàn ghế cafe được sản xuất với tiêu chí 3 tiêu chí quan trọng bền đẹp giá rẻ. Quán cafe là không gian gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp và là nơi hẹn hò đôi lứa…  do đó không gian quán cần được thiết kế đẹp theo phong cách riêng tạo ấn tượng, độc đáo giúp khách hàng đến 1 lần muốn ghé mãi.

Bộ bàn ghế là đồ nội thất quan trọng của quán, chúng vừa giúp khách hàng có cảm giác nghỉ ngơi thư giãn, bộ bàn ghế quán cafe được thiết kế tinh tế, thẩm mỹ cao được gia công tỉ mỉ, sang trọng lịch sự cho khách hàng cảm giác thoải mái khi vừa bước vào quán.



Bàn ghế cà phê có tính sử dụng cao và liên tục, ngoài việc thiết kế đẹp bộ bàn ghế coffee cần đảm bảo độ bền khi sử dụng. Sản phẩm đẹp, chất lượng và giá rẻ là 3 tiêu chí quan trọng có tính cạnh tranh cao khi làm việc với  chủ đầu tư.

Vậy bàn ghế cafe giá rẻ hiện nay được làm từ loại gỗ nào vừa đảm bảo chất lượng, giá rẻ và dễ dàng gia công hoàn thiện bàn ghế có thiết kế  đẹp cho khách hàng.

Đó chính là các vật liệu gỗ ghép trơn, ván phủ keo bóng, ván gỗ phủ melamine trắng và gỗ phủ veneer gỗ tự nhiên đây là những nguyên liệu thay thế cho bàn ghế sử dụng công nghệ sơn PU truyền thống có chi phí cao mà vẫn đảm bảo chất lượng và tính thẩm mỹ.

Những nguyên liệu gỗ trên thích hợp dùng sản xuất bàn ghế khung sắt, chân gỗ cách điệu mặt bàn hình vuông, tròn có cạnh và đường kính 600mm phù hợp với không gian quán cafe, trà sữa. 
 
Xem bài viết liên quan : https://medium.com/@tukhoa/bàn-ghế-gỗ-học-sinh-bàn-ghế-cafe-bàn-ghế-làm-việc-thiết-kế-hiện-đại-tiện-dụng-bằng-khung-sắt-mặt-22efac4788c1

Với những loại bàn ghế có kích thước lớn hơn thường dùng nguyên liệu gỗ ghép dùng sơn Pu truyền thống.


Xem thêm : Bàn ghế trường học, bàn ghế văn phòng  [Ẩn/Hiện]
Ivietpr.com Blog Cá Nhân, Nền Tảng Blogger, Giao Diện Fletro : Xây dựng và phát triển nội dung, theo số liệu phân tích trên cấu trúc content của nhật ký trực tuyến digitalnomad.vn [ Blog Chạy Thử Nghiệm Đa Cấu Trúc ]

Bạn có thể thích những bài đăng này

  1. To insert a code use <i rel="pre">code_here</i>
  2. To insert a quote use <b rel="quote">your_qoute</b>
  3. To insert a picture use <i rel="image">url_image_here</i>
456





💰

Top Sản Phẩm Công Nghệ / Thiết Bị Điện Gia Dụng /,...
Về Trang Chủ
Chiến mã đường rừng
Chợ Thủy Hải Sản
Điện Thoại Samsung Galaxy S20 FE (8GB/256GB)

Xem Giá Bán

Lenovo Legion Y90 5G Chơi Game SmartPhone Snapdragon 8 Gen1 6.92 ''144Hz AMOLED E4 5600MAh 68W Siêu NFC 64MP

Xem Giá Bán

ASUS ROG Điện Thoại 6 Phiên Bản Giới Hạn Dimensity 9000 + Tặng 5G 6000MAh Pin 6.78 "165Hz AMOLED chơi Game Điện Thoại

Xem Giá Bán

Điện thoại Gaming Tecno POVA 3 (6+5GB)/128GB - Helio G88 | 7000 mAh | Sạc nhanh 33W

Xem Giá Bán

Thotgo.asia - Tel 0968 970 650 : Xưởng Sản Xuất Thớt Gỗ Các Loại
Biến Content Thành Tiền Bạc