@bloggiabao
%
%
%
%

Từ khoá đứa con nuôi của Seo đại gia, đưa con vàng ngọc nhà google ads

Seo là nghệ thuật viết bài quảng bá sản phẩm và pr thương hiệu kết hợp với kỹ thuật code web đồng thời lại phải đảm bảo không vi phạm các thuật toán của ông lớn google  cùng với yếu tố làm ảnh hưởng đến kết quả xếp hạng trên trang tìm kiếm.

Để Seo cái đầu tiên cần có là công cụ truyền tải nội dung đó chính là website bao gồm :
 
Tên miền
Host
Template

Cái này khó quá thì đã có mấy anh IT lo sau khi lo xong cái dzụ trang web là tới công việc chính của anh em nhà Seo đó là kiểm tra chỉnh sửa nội dung chuẩn Seo mà chuẩn Seo là thế nào thì không rõ có bác thì cho rằng nội dung là thứ tồn tại duy nhất những thứ khác có hay ko ko quan trọng, có bác thì cho rằng link là duy ngã độc tôn, có chú lại cho rằng tool và kỹ hack là vô địch… “các trường phái này đều có sở trường riêng sau nhiều năm đấu đá bất phân thắng bại cũng chẳng bác nào có đủ khả năng đứng đầu quần hùng để phân định ai đúng, ai sai cuối cùng dân làm seo quyết định muốn làm thế nào thì kệ xác chúng, chỉ cần biết nếu làm theo quy trình mà có thứ hạng trên trang tìm kiếm google thì cứ thế mà làm, còn nếu nó nằm ở đâu đó từ trang 2 đến vô cực thì kiểm tra lại quy trình tiếp tục tầm sư học, miệt mài mò mẫm… 

Lịch sử chỉ ra rằng Trong đội ngũ làm seo xuất sắc được tôn lên hàng ngũ trùm Seo say sưa tìm tòi và la lớn lên rằng “tìm ra quy trình làm seo rồi “ thì đùng 1 cái các bác gồ thay đổi thuật toán, bổ sung chỉnh sửa các tiêu chí xếp hạng thế là anh em nhà Seo ốm la liệt khi nhận được tin đứa con tinh thần là “từ khoá” mất tích không rõ nguyên nhân.

Truyền thuyết về  Đứa con nuôi của Seo Đại gia :

“Từ khoá” là đứa con đẻ của google ads nhưng lại thích làm con nuôi của các ông bố, bà mẹ dòng họ Seo, khổ một nỗi ai nhận nuôi nó cũng đều đồng ý.

Thế nên có khi nó chơi chung với nhiều ông bố này, bà mẹ kia nhiều năm, cũng có khi nó bỏ qua nhà khác mà chẳng nói một lời.

Nó chỉ thích đến với bố mẹ là Seo đại gia còn các người còn lại “hãy đợi đấy”.

Vậy nên nhiều cặp bố mẹ muốn gặp đứa con này phải đến nhờ nhà google ads là chính chủ đăng tin tìm kiếm, khổ nỗi người có nhu cầu tìm kiếm thì đông mà khu vực đăng tin lại có giới hạn. Nhà gồ rất thông minh và đưa ra giải pháp thu phí và đấu giá và kiểm duyệt sắp xếp thứ hạng nội dung, ai có đặt giá cao nhất thì được ưu tiên đăng trước, nếu các bác đấu giá ngang nhau thì sắp xếp theo thứ hạng nội dung những người còn lại “hãy đợi đấy”.

Ivietpr.com Blog Cá Nhân, Nền Tảng Blogger, Giao Diện Fletro : Xây dựng và phát triển nội dung, theo số liệu phân tích trên cấu trúc content của nhật ký trực tuyến digitalnomad.vn [ Blog Chạy Thử Nghiệm Đa Cấu Trúc ]

Bạn có thể thích những bài đăng này

  1. To insert a code use <i rel="pre">code_here</i>
  2. To insert a quote use <b rel="quote">your_qoute</b>
  3. To insert a picture use <i rel="image">url_image_here</i>
456





💰

Top Sản Phẩm Công Nghệ / Thiết Bị Điện Gia Dụng /,...
Về Trang Chủ
Chiến mã đường rừng
Chợ Thủy Hải Sản
Điện Thoại Samsung Galaxy S20 FE (8GB/256GB)

Xem Giá Bán

Lenovo Legion Y90 5G Chơi Game SmartPhone Snapdragon 8 Gen1 6.92 ''144Hz AMOLED E4 5600MAh 68W Siêu NFC 64MP

Xem Giá Bán

ASUS ROG Điện Thoại 6 Phiên Bản Giới Hạn Dimensity 9000 + Tặng 5G 6000MAh Pin 6.78 "165Hz AMOLED chơi Game Điện Thoại

Xem Giá Bán

Điện thoại Gaming Tecno POVA 3 (6+5GB)/128GB - Helio G88 | 7000 mAh | Sạc nhanh 33W

Xem Giá Bán

Thotgo.asia - Tel 0968 970 650 : Xưởng Sản Xuất Thớt Gỗ Các Loại
Biến Content Thành Tiền Bạc