@bloggiabao
%
%
%
%

Nghề seo cho chính mình

Như con sói đơn độc, người làm nghề seo cho chính mính tuy không chịu áp lực thời gian cho từ khóa cần seo tuy việc "một mình làm mọi thứ quả không hề dễ dàng". Không có "đội ngũ hỗ trợ" và phải tự mình vật lộn với cả núi công việc như "thiết kế web chuẩn seo" sau đó chọn chủ đề, xây dựng kịch bản hoàn thi65n nội dung bài viết, xây dựng mô hình link liên kết và "vứt bỏ những công việc không cần thiết vì bạn không phải là thánh nhân và càng không phải là một siêu robot bạn cần ăn uống, nghỉ ngơi và vui chơi phục hồi "sức khỏe"... nghe thôi đã thấy ngán.

Do đó bạn có thể chọn phương án thuê ngoài 1 phần công việc làm seo như "thuê đơn vị thiết kế web, thuê người viết bài, thuê người tạo ảnh, xây dựng nội dung video... 

Ố là lá vậy là "cái gì cũng thuê" mà động đến thuê ngoài là động đến tiền mà "có tiền" thì thuê luôn đơn vị làm dịch vụ seo cho nó khỏe ... mà đã "tự seo" có nghĩa là "tài chính có hạn thủ đoạn có thừa" nên mới "lấy công làm lời"... và trong muôn vàn công việc của dân seo, bạn chỉ có thể làm 2 công việc quan trọng nhất là "viết nội dung và đi link trong khả năng hữu hạn sức lực của bạn" thế nên nếu nói thế mạnh thì cái mạnh nhất bạn có đó là "bạn là chuyên gia trong lĩnh vực nào" mà bạn lại "thi triển võ công trong lĩnh vực đó" thì "ơn giời thế mạnh seo của tôi đây rồi".

Tránh đối đầu trực tiếp là chiến lược đầu tiên cần thuộc nằm lòng. Tránh ai vậy ta ? dạ thưa "tránh các bác có chữ "dịch vụ seo uy tín bền vững - đảm bảo đưa từ khóa lên top trong vòng xyz tháng" vâng đó chính là các đơn vị chuyên làm dịch vụ này bằng một đội ngũ "chuyên môn - kỹ thuật tinh thần trách nhiệm nhiệt huyết tất cả đều không thiếu" và một khi đã nhắm đến từ khóa nào thì em nó chắc chắn sẽ phi lên top - "từ khóa chiến đấu của các đơn vị chuyên nghiệp này thường là những từ "chơi khó anh em trong nghề "đụng vào khó có đường rút". Nên nhớ chỉ có 10 vị trí trên bảng sắp hạng của bộ máy tìm kiếm google [những bộ máy tìm kiếm khác tạm thời không tính vì hiện nay khách hàng chỉ thích và kết mỗi anh gồ].

Đối đầu trực tiếp với những đơn vị làm nghề seo có tổ chức trách nhiệm cao, phong cách chuyên nghiệp là một thử thách "cực kỳ khó vượt qua", đấu với 1 cái đầu đã khó, đối đầu với nhiều cái đầu "đồng lòng chung sức" được "tổ chức và huấn luyện tốt " .... chỉ với "niềm tin" là điều không tưởng.

Trong kinh doanh thường có chủ trương "lấy ngắn nuôi dài", thì "dân làm seo" lại có chủ trương ngược lại "lấy dài nuôi ngắn" {ngầm hiểu là lấy từ khóa dài nuôi từ khóa ngắn} với dân hành nghề seo cho chính mình muốn tránh một cuối đối đầu trực tiếp với các đơn vị làm seo chuyên nghiệp giống như việc đi câu "họ câu cá lớn" thì ta câu cá nhỏ.

May mắn thay trong thế giới từ khóa, từ khóa ngắn tuy chỉ có một từ khóa dài thì vô cùng tận ví dụ như từ "dịch vụ kế toán" thì chỉ có 1 nhưng biến thể của nó thì bao la. Có ai đảm bảo rằng người tìm kiếm luôn "đánh đúng chính tả" và không bao giờ search "dich5 vu5 ke61 toan1 hoặc tìm thêm từ khóa anh em bạn bè như dịch vụ kế toán tại quận 1, dịch vụ kế toán trọn gói"... hoặc "dịch vụ seo" đâu ai cấm người dùng search "dịch vụ sro và tìm thêm đồng đội như dịch vụ seo uy tín, dịch vụ seo lên top" và ấn ơ ten (enter).

Ai quan tâm đến việc nghề seo cho chính mình :
Đó là những người muốn Pr thương hiệu cá nhân hoặc muốn tự quảng cáo sản phẩm đang kinh doanh, hoặc nhân viên bán hàng muốn "tự seo" phục vụ công việc bán hàng của mình... đều có thể dùng công cụ Seo.

Trường hợp tự mình quảng cáo sản phẩm và sử dụng công cụ làm marketing online với chi phí thấp và mong đạt được hiệu quả cao. Để có thể "tự seo" bản thân cần có kiến thức tổng hợp như "biết làm web, biết chỉnh sửa hình ảnh, biên tập nội dung video bằng cách sử dụng những phần mềm chuyên dụng" cùng với kỹ năng "viết lách tàm tạm không đế nỗi tệ". Chúng ta hoàn toàn có thể làm chủ công cụ marketing online có tên là Seo.

Lời khuyên : Sau một thời gia chinh chiến với nghề seo" cho đến khi công việc kinh doanh cực kỳ thuận lợi thì lúc này nên nghĩ đến đơn vị làm "dịch vụ seo chuyên nhiệp"... họ sẽ đáp ứng những yêu cầu "seo cao hơn" mà bất kỳ một cá nhân dù có "kỹ thuật cực kỳ siêu đẳng" cũng khó có thể "tự tay che trời". Lúc này bạn cần thuê người làm seo từ bỏ "nghề làm seo cho chính mình".       
                
Ivietpr.com Blog Cá Nhân, Nền Tảng Blogger, Giao Diện Fletro : Xây dựng và phát triển nội dung, theo số liệu phân tích trên cấu trúc content của nhật ký trực tuyến digitalnomad.vn [ Blog Chạy Thử Nghiệm Đa Cấu Trúc ]

Bạn có thể thích những bài đăng này

  1. To insert a code use <i rel="pre">code_here</i>
  2. To insert a quote use <b rel="quote">your_qoute</b>
  3. To insert a picture use <i rel="image">url_image_here</i>
456





💰

Top Sản Phẩm Công Nghệ / Thiết Bị Điện Gia Dụng /,...
Về Trang Chủ
Chiến mã đường rừng
Chợ Thủy Hải Sản
Điện Thoại Samsung Galaxy S20 FE (8GB/256GB)

Xem Giá Bán

Lenovo Legion Y90 5G Chơi Game SmartPhone Snapdragon 8 Gen1 6.92 ''144Hz AMOLED E4 5600MAh 68W Siêu NFC 64MP

Xem Giá Bán

ASUS ROG Điện Thoại 6 Phiên Bản Giới Hạn Dimensity 9000 + Tặng 5G 6000MAh Pin 6.78 "165Hz AMOLED chơi Game Điện Thoại

Xem Giá Bán

Điện thoại Gaming Tecno POVA 3 (6+5GB)/128GB - Helio G88 | 7000 mAh | Sạc nhanh 33W

Xem Giá Bán

Thotgo.asia - Tel 0968 970 650 : Xưởng Sản Xuất Thớt Gỗ Các Loại
Biến Content Thành Tiền Bạc