@bloggiabao
%
%
%
%

Facebook Phan Quân Người Phán Xử

facebook phan quân

Ngày xửa ngày xưa có một mạng xã hội tên là FaceBook, thủa hàn vi Facebook được nhiều người ủng hộ vì "anh ấy rất dễ thương vui tính hòa đồng" nhờ có anh Face mà mọi người trên mọi miền tổ quốc và thậm chí vượt qua mọi biên giới đều có thể kết nối được với nhau, "bạn bè lâu không gặp mặt, đồng hương, người nhà, những người đã từng làm chung công ty, người có cùng sở thít... tất tần tật đều nhờ anh face ra tay tương trợ. Anh Face đã rất thành công trong việc kết nối "mọi người" đồng thời đưa ra rất nhiều ứng dụng thú vị, tạo ra vô vàn "trào lưu" như : dội nước đá, cùng nhau đi khắp thế gian, đặt tên dài...

Tạo tài khoản facebook và đặt nick là "yêu cầu đầu tiên khi tham gia đoàn quân facebook có nhiều nick độc đáo như "Hoa quả Sơn", "Củ Chuối Vô Tình", "Teohẳn mông bên phải", "VayVay Hẳn XinXin Hẳn", "XămThủng KêuVanHỏng", "Eo -Chang- Hy", "Cuta-taxoa", "Nicolai-NhaiQuaiDep","Cấp-Tốc-Thoát-Nước","Lạc-Mốc-Hột-Lép","Ki-a-Ti-Suck"... và gần đây nhất "Facebook Phan Quân" Ông Trùm Phim Người Phán Xử. Theo xu hướng đó ivietpr.com cũng ngu ngơ tạo nick với mục đích 'xin đừng quên tôi", và để "líu" một ngày nào đó danh bạ điện thoại nói lời "anh ở lại em đi nhé" thì sẽ lọ mọ lên face đăng thông báo "xin thông báo điện thoại số xyz vừa mất danh sách số điện thoại ... "

Vào một ngày đẹp trời nọ kỷ nguyên công nghệ hiện đại cho ra đời "công nghệ điện toán đám mây" và thế là mọi thứ thông tin trên trời dưới đất giao hết cho đờ mờ lo ... (tuy nhiên thỉnh thoảng vào một ngày giông bão khi mà trời đất nổi cơn bão lớn ... đó là lúc mấy anh Hacker đi ngang qua, các anh hắc cơ này quá hấp dẫn... thế là các em dữ liệu cá nhân cũng nói lời ... "anh ở lại em bai nhé")

Đúng lúc này anh Face dễ thương, đạp chai hiện nguyên hình là con đại Bàng hùng hồn tuyên bố : Anh em từ nay đừng gọi Anh là "chú chim hót trong bụi mận gai" nữa nghe không....

Nếu thế giới ảo có Google với Biệt danh G-Thế Chột thì nay lại có thêm một Facebook với nick name F-Phan Quân, nói F-Phan Quân thì không thể thiếu đàn em thân tín là "F-Lương Bổng" hay còn được gọi là Facebook Ads một "đệ tử" trung thành với F-Phan Quân trong thế giới ảo.

Khi đã nắm trong tay đầy đủ sức mạnh và quyền lực "thống trị" thế giới ảo F-Phan Quân sẵn sàng ăn miếng trả miếng tranh giành lãnh địa với Đại Ca G-Thế Chột ...

Nắm trong tay "dữ liệu cá nhân trọng yếu" của nhiều người tham gia vào mạng lưới do Facebook dày công xây đắp, F-Phan Quân của thế giới ảo lúc này trở nên "cực nguy hiểm với nhiều mưu đồ nhằm thống trị thành viên tham gia và là hội viên của Face".

Sau khi xem xét khả năng và thực lực F-Phan Quân giao toàn bộ dữ liệu trọng yếu cho F-Bảo Ngậu đàn em thân tín thạo nghề nắm trong tay "Thuật toán Face cực kỳ bí hiểm". F-Bảo Ngậu nhanh chóng triển khai kế hoạch của ông Trùm, sau khi phân tích toàn bộ dữ liệu đang có và liên tục "bổ sung cập nhật dữ liệu" của thành viên mới. F-Bảo Ngậu đã thành công trong việc phân tích hành vi, sở thích và nhiều thứ quan trọng khác của mọi thành viên gia nhập Face.

Nhận được tin vui từ F-Bảo Ngậu ông Trùm F-Phan Quân gọi ngay F-Lương Bổng để giao việc, là sát thủ chuyên nghiệp và thạo việc F-Lương Bổng đã nhanh chóng tụ tập đàn em dưới trướng lập kế hoạch triển khai kế hoạch của ông Trùm.

Chỉ sau một thời gian ngắn F-Lương Bổng đã không làm phụ lòng của ông Trùm dựa theo sự chỉ đạo của ông Trùm F-Phan Quân một cái đầu "đầy mưu mô và đầy thủ đoạn online" cùng với đám đàn em giỏi kỹ thuật nắm vững công nghệ hiện đại ... 

Tập Đoàn F-Phan Quân đã nhanh chóng khống chế những Fan cuồng Facebook bằng cách tung ra các quảng cáo vi diệu và luôn luôn thay đổi cách thức hành động. "Quảng cáo của Face thường dựa vào sở thích, hành vi và nhiều yếu tố cộng lại đánh đúng vào điểm yếu của "fan" đó là "quảng cáo đúng tâm lý người mua hàng" khiến không 1 fan nào "trúng quảng cáo và không "Chi tiền" mang lại lợi nhuận khổng lồ cho ông Trùm.

với Slogan Bá đạo : "LIKE HAY LÀ CHẾT"
 cùng với khẩu hiệu của tập đoàn "SHARE HAY KHÔNG SHARE"  

F-Phan Quân đã nhanh chóng chiếm được "vị thế" trong thế giới Ảo và là đối thủ đáng gờm của Đại Ca G-Thế Chột.
Các Đại ca muốn tìm hiểu về thân thế sự nghiệp của F-Phan Quân vui lòng vào Fapage của đại ca này Facebook Phan Quân để tìm hiểu típ nhé.
Ivietpr.com Blog Cá Nhân, Nền Tảng Blogger, Giao Diện Fletro : Xây dựng và phát triển nội dung, theo số liệu phân tích trên cấu trúc content của nhật ký trực tuyến digitalnomad.vn [ Blog Chạy Thử Nghiệm Đa Cấu Trúc ]

Bạn có thể thích những bài đăng này

  1. To insert a code use <i rel="pre">code_here</i>
  2. To insert a quote use <b rel="quote">your_qoute</b>
  3. To insert a picture use <i rel="image">url_image_here</i>
456





💰

Top Sản Phẩm Công Nghệ / Thiết Bị Điện Gia Dụng /,...
Về Trang Chủ
Chiến mã đường rừng
Chợ Thủy Hải Sản
Điện Thoại Samsung Galaxy S20 FE (8GB/256GB)

Xem Giá Bán

Lenovo Legion Y90 5G Chơi Game SmartPhone Snapdragon 8 Gen1 6.92 ''144Hz AMOLED E4 5600MAh 68W Siêu NFC 64MP

Xem Giá Bán

ASUS ROG Điện Thoại 6 Phiên Bản Giới Hạn Dimensity 9000 + Tặng 5G 6000MAh Pin 6.78 "165Hz AMOLED chơi Game Điện Thoại

Xem Giá Bán

Điện thoại Gaming Tecno POVA 3 (6+5GB)/128GB - Helio G88 | 7000 mAh | Sạc nhanh 33W

Xem Giá Bán

Thotgo.asia - Tel 0968 970 650 : Xưởng Sản Xuất Thớt Gỗ Các Loại
Biến Content Thành Tiền Bạc