@bloggiabao
%
%
%
%

Gỗ ép, ván ghép, tấm gỗ mdf, Plywood là gì? loại nào tốt ? khi cần mua ở đâu giá rẻ uy tín, chất lượng?

Gỗ ép, ván ghép, tấm gỗ mdf, Plywood  được gọi chung là ván gỗ công nghiệp được sản xuất từ nguyên liệu chính là gỗ tự nhiên và keo gỗ chuyên dụng kết hợp với phụ gia, chúng ta có thể dễ dàng phân biệt bằng mắt thường. Gỗ công nghiệp có nhiều loại thông dụng nhất là ván ghép và gỗ ép để biết loại nào tốt hơn bài viết sau đây giúp chúng ta tìm hiểu về phương thức sản xuất cũng như một số đặc điểm nhận dạng cũng như cấu tạo của mỗi loại ván gỗ nhân tạo .   

Các loại Gỗ ép là loại ván gỗ công nghiệp được sản xuất bột gỗ mịn, dăm gỗ và từ ván lạng ván bóc, nguyên liệu gỗ này được ép bằng lực nén áp lực cao liên kết với nhau bằng keo gỗ chuyên dụng, sau đây là 3 loại ván ép thông dụng :
 
Ván mdf :


Ván OKal :


Ván Plywood hay còn gọi là ván dán :


quy trình sản xuất ván gỗ plywood
Ván ghép là ván gỗ nhân tạo được tạo thành từ nhiều thanh gỗ nhỏ được ghép nối và kết dính với nhau bằng keo ghép gỗ chuyên dụng theo chiều rộng, chiều dày và chiều dày. 

 Loại nào tốt hơn ? 

Ván ép và gỗ tự nhiên ghép thanh đều có ưu điểm và nhược điểm riêng khó có thể so sánh, chúng đều có đặc điểm chung đó là tận dụng tối đa gỗ nguyên liệu và chủ yếu dùng thay thế cho nguyên liệu gỗ tự nhiên trong sản xuất đồ gỗ thông dụng đáp ứng nhu cầu cao về đồ gỗ tiêu dùng trong nước cũng như đồ gỗ xuất khẩu.

Ván ghép được dùng nhiều trong sản xuất đồ gỗ như thớt gỗ, đồ chơi gỗ, bàn ghế gỗ, tủ gỗ, cửa gỗ cầu thang gỗ và các loại đồ gỗ cần tiện tròn, trạm trổ điêu khắc bề mặt gỗ với ưu điểm giữ nguyên hệ thống vân thớ gỗ tự nhiên và được ghép xoay lật vân thớt gỗ ván gỗ ghép có thể tạo thành tấm ván gỗ có tính thẩm mỹ cao. Đây là nguyên liệu gỗ thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe con người.

Gỗ ép đáp ứng nhu cầu đồ gỗ giá rẻ, ván mdf, okal và ván dán có ưu điểm bề mặt láng mịn dễ dàng phủ melamine, laminate và vật liệu chống trầy xước cao cho bề mặt gỗ thích hợp làm đồ gỗ cho các showroom trưng bày, đồ gỗ thiết kế đơn giản ít tác động điêu khắc chạm trổ bề mặt. 

Khi cần mua ở đâu giá rẻ uy tín, chất lượng?  

Ván ép, gỗ ép được bán lẻ ở hầu hết các cửa hàng vật liệu gỗ công nghiệp tuy nhiên để mua ván gỗ với số lượng và chất lượng ổn định đáp ứng nhu cầu sản xuất đơn hàng xuất khẩu được ký kết dài hạn quý khách có thể truy cập vào web goghepthanh.com , goghep.vn để tìm hiểu và liên hệ mua hàng.
Tìm hiểu thêm : http://www.ivietpr.com/2019/03/dia-chi-mua-go-ghep-thanh-uy-tin-san-xuat-do-go-cao-cap-do-go-xuat-khau-tieu-chuan-chat-luong-cao.html
Ivietpr.com Blog Cá Nhân, Nền Tảng Blogger, Giao Diện Fletro : Xây dựng và phát triển nội dung, theo số liệu phân tích trên cấu trúc content của nhật ký trực tuyến digitalnomad.vn [ Blog Chạy Thử Nghiệm Đa Cấu Trúc ]

Bạn có thể thích những bài đăng này

  1. To insert a code use <i rel="pre">code_here</i>
  2. To insert a quote use <b rel="quote">your_qoute</b>
  3. To insert a picture use <i rel="image">url_image_here</i>
456





💰

Top Sản Phẩm Công Nghệ / Thiết Bị Điện Gia Dụng /,...
Về Trang Chủ
Chiến mã đường rừng
Chợ Thủy Hải Sản
Điện Thoại Samsung Galaxy S20 FE (8GB/256GB)

Xem Giá Bán

Lenovo Legion Y90 5G Chơi Game SmartPhone Snapdragon 8 Gen1 6.92 ''144Hz AMOLED E4 5600MAh 68W Siêu NFC 64MP

Xem Giá Bán

ASUS ROG Điện Thoại 6 Phiên Bản Giới Hạn Dimensity 9000 + Tặng 5G 6000MAh Pin 6.78 "165Hz AMOLED chơi Game Điện Thoại

Xem Giá Bán

Điện thoại Gaming Tecno POVA 3 (6+5GB)/128GB - Helio G88 | 7000 mAh | Sạc nhanh 33W

Xem Giá Bán

Thotgo.asia - Tel 0968 970 650 : Xưởng Sản Xuất Thớt Gỗ Các Loại
Biến Content Thành Tiền Bạc