@bloggiabao
%
%
%
%

Seo hay chạy Ads google, facebook, zalo cuối cùng vẫn là Sales

Seo, google ads, facebook ads, google ads là những công cụ marketing online không thể thiếu nhằm hỗ trợ của dân Sales trong công cuộc tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

Sales chân chính với tôn chỉ làm gì cũng được miễn bán được hàng và không được gây tổn hại đến uy tín công ty.

Muốn bán được hàng thì người làm Sales cần
Am hiểu sản phẩm
&
Biết tìm khách hàng cũng như biết rõ thị trường mục tiêu.

Để bán hàng thì người bán cần tiếp xúc để thuyết phục khách hàng là đối tượng cuối cùng ra quyết định mua hay không mua sản phẩm.

Marketing là phương pháp thường được áp dụng để kết nối người mua có nhu cầu  với người cần bán sản phẩm.

Ngoài những phương pháp sử dụng công cụ quảng cáo làm marketing truyền thống. Ngày nay khi Internet ngày càng phát triển, marketing hiện đại cũng phát triển thêm 1 bước cho ra đời phương pháp tiếp thị mới dựa vào mạng lưới internet để tìm kiếm khách hàng.

Seo, facebook ads, google ads và zalo ads là 1 trong những công cụ quảng cáo hiệu quả cao so với chi phí bỏ ra được dân làm marketing online khai thác triệt để.

Để tiếp cận khách hàng trên môi trường internet chủ yếu là nhờ quảng cáo thông qua các các trang web có nhiều người truy cập như mạng xã hội, web người công chúng, người có sức ảnh hưởng, trang Bogger chuyên đề, báo điện tử…

Con đường dẫn đến những trang web trên người dùng thường có thói quen Search từ khoá và click vào link liên kết có thứ hạng cao trên các trang web tìm kiếm như google, bing, coccoc, baidu, yandex…

Seo là 1 trong những công cụ giúp nâng cao thứ hạng và giúp đưa từ khoá nằm trong top 10 trang tìm kiếm. Đây là công cụ giúp Sales bán hàng và tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

Người sử dụng công cụ seo để bán hàng dù tự seo hay thuê seo có 3 bộ phận quan trọng :
- Iti bộ phận kiểm tra hoàn thiện code
- Viết nội dung, thiết kế logo, hình ảnh là bộ phận cập nhật bài viết mới thường xuyên liên tục giúp giữ chân người truy cập web.
- Đi link bộ phận quảng bá giới thiệu web site thông qua liên kết bài viết, sản phẩm trên báo điện tử, web có ảnh hưởng, diễn đàn….
Việc duy trì đội ngũ làm seo khá là tốn kém và phức tạp để hỗ trợ người làm Sales  không phải công ty nào cũng có thể thực hiện được.

Chưa kể thuật toán của trang tìm kiếm ngày càng phức tạp, thay đổi với tần suất lớn khiến vị trí của từ khoá làm seo không ổn định.

Thời gian seo để có kết quả thường dài, đối với dân sales những mặt hàng có tính thời vụ có thời gian ngắn và những người bán nhiều chủng loại mặt hàng không cố định - Seo không đáp ứng được yêu cầu.

Chính vì thế chạy ads - quảng cáo google, facebook, zalo được lựa chọn để thay thế trong trường hợp Seo thất thủ và không đáp ứng được yếu tố "thời cơ kinh doanh"

Quảng cáo trực tuyến chỉ là 1 trong những công cụ  có hiệu quả cao so với chi phí bỏ ra thay vì sử dụng các công cụ làm marketing truyền thống như quảng cáo báo giấy, tờ rơi, tổ chức sự kiện và các công cụ truyền thông khác như radio, truyền hình…. 

Nói chung người làm marketing sử dụng công cụ nào cũng được nhưng phải hỗ trợ Sale bán được hàng đạt được yêu cầu đảm bảo doanh số đề ra và có mức tăng trưởng tốt nhất.

Tham khảo các trang web chuyên cung cấp dịch vụ Seo, Viết bài quảng cáo và chạy quảng cáo google adword, zalo ads, facebook ads :

Gtvseo.com , brandsvietnam.com, truereview.vn, vnreview.vn,

Còn mình nick name Park Hang Seo sử dụng công cụ Seo với mục tiêu giao lưu tìm kiếm đối tác và là các công ty gỗ có xu hướng liên kết hợp tác sản xuất kinh doanh theo chuỗi các sản phẩm mộc và sử dụng công cụ ads google, facebook, zalo để bán sản phẩm như thớt gỗ, bàn ghế, giường tủ…  cùng các loại gỗ xẻ sấy và gỗ công nghiệp như mdf veneer sồi, xoan và gỗ ghép các loại theo yêu cầu của khách hàng.
Ivietpr.com Blog Cá Nhân, Nền Tảng Blogger, Giao Diện Fletro : Xây dựng và phát triển nội dung, theo số liệu phân tích trên cấu trúc content của nhật ký trực tuyến digitalnomad.vn [ Blog Chạy Thử Nghiệm Đa Cấu Trúc ]

Bạn có thể thích những bài đăng này

  1. To insert a code use <i rel="pre">code_here</i>
  2. To insert a quote use <b rel="quote">your_qoute</b>
  3. To insert a picture use <i rel="image">url_image_here</i>
456





💰

Top Sản Phẩm Công Nghệ / Thiết Bị Điện Gia Dụng /,...
Về Trang Chủ
Chiến mã đường rừng
Chợ Thủy Hải Sản
Điện Thoại Samsung Galaxy S20 FE (8GB/256GB)

Xem Giá Bán

Lenovo Legion Y90 5G Chơi Game SmartPhone Snapdragon 8 Gen1 6.92 ''144Hz AMOLED E4 5600MAh 68W Siêu NFC 64MP

Xem Giá Bán

ASUS ROG Điện Thoại 6 Phiên Bản Giới Hạn Dimensity 9000 + Tặng 5G 6000MAh Pin 6.78 "165Hz AMOLED chơi Game Điện Thoại

Xem Giá Bán

Điện thoại Gaming Tecno POVA 3 (6+5GB)/128GB - Helio G88 | 7000 mAh | Sạc nhanh 33W

Xem Giá Bán

Thotgo.asia - Tel 0968 970 650 : Xưởng Sản Xuất Thớt Gỗ Các Loại
Biến Content Thành Tiền Bạc