@bloggiabao
%
%
%
%

Quảng cáo sản phẩm trên bộ máy tìm kiếm, mạng xã hội, web mua bán, diễn đàn và website uy tín có chủ đề liên quan

Quảng cáo sản phẩm trực tiếp online (quảng bá sản phẩm trên mạng internet) là phương thức quảng cáo rất được nhiều doanh nghiệp cung cấp dịch vụ, bán hàng quan tâm :

Quảng cáo sản phẩm trên bộ máy tìm kiếm : 

Thông qua lượng người tìm kiếm thông tin, sản phẩm dịch vụ trên bộ máy tìm kiếm là các trang mạng được thiết lập với mục tiêu đưa ra thông tin hữu ích và liên quan đến "từ khóa hay còn gọi là cụm từ tìm kiếm". Bộ máy tìm kiếm thông dụng hiện nay được nhiều người biết đến phải kể đến là google, bing, yandex, baidu...

Để quảng cáo trên trang mạng tìm kiếm trực tuyến có 2 phương thức phổ biến là :

1- Làm Seo : Là phương thức tối ưu hóa cấu trúc web và nội dung để phù hợp với tiêu chí tìm kiếm của bộ máy tìm kiếm cần đưa từ khóa tìm kiếm nằm trong trang đầu của bộ máy tím kiếm này.

2- Thuê quảng cáo trên trang tìm kiếm : Là chi phí bỏ ra để hiển thị quảng cáo dưới dạng text, hình ảnh, video... trên trang mong muốn của trang mạng tìm kiếm.

Quảng cáo sản phẩm trên mạng xã hội : 

Thông qua thành viên đăng nhập trên mạng xã hội người có nhu cầu quảng cáo sẽ trả tiền cho nhà cung cấp dịch vụ mạng xã hội để đăng quảng cáo dưới dạng hình ảnh, video, nội dung text... quảng cáo trả tiền sẽ được hiển thị đến những đối tượng mục tiêu do người trả tiền quảng cáo yêu cầu. Mạng xã hội quảng cáo phổ biến phải kể đến facebook, zalo, youtube...

Quảng cáo sản phẩm trên web mua bán như trang vật giá, A đây rồi, Lazada, 5 giây, mua rẻ... , tạp chí điện tử như vnexpress, Việt Nam net, Báo mới..., đăng tin rao vặt, diễn đàn cũng như trên mạng xã hội - thành viên trên mạng lưới này thường có số lượng hạn chế hơn nhiều so với mạng xã hội.

Ngoài ra chúng ta cũng có thể thuê đặt quảng cáo trên web - blog uy tín có chủ đề liên quan, tuy lượng "truy cập" hạn chế hơn nhiều so với mạng xã hội, web mua bán và web tìm kiếm nhưng đây là những trang web có chủ đề chuyên sâu do những người có kiến thức chuyên môn tạo lập nên "những quảng cáo có liên quan với chủ đề trên web này được người mua quan tâm.
 


Ivietpr.com Blog Cá Nhân, Nền Tảng Blogger, Giao Diện Fletro : Xây dựng và phát triển nội dung, theo số liệu phân tích trên cấu trúc content của nhật ký trực tuyến digitalnomad.vn [ Blog Chạy Thử Nghiệm Đa Cấu Trúc ]

Bạn có thể thích những bài đăng này

  1. To insert a code use <i rel="pre">code_here</i>
  2. To insert a quote use <b rel="quote">your_qoute</b>
  3. To insert a picture use <i rel="image">url_image_here</i>
456





💰

Top Sản Phẩm Công Nghệ / Thiết Bị Điện Gia Dụng /,...
Về Trang Chủ
Chiến mã đường rừng
Chợ Thủy Hải Sản
Điện Thoại Samsung Galaxy S20 FE (8GB/256GB)

Xem Giá Bán

Lenovo Legion Y90 5G Chơi Game SmartPhone Snapdragon 8 Gen1 6.92 ''144Hz AMOLED E4 5600MAh 68W Siêu NFC 64MP

Xem Giá Bán

ASUS ROG Điện Thoại 6 Phiên Bản Giới Hạn Dimensity 9000 + Tặng 5G 6000MAh Pin 6.78 "165Hz AMOLED chơi Game Điện Thoại

Xem Giá Bán

Điện thoại Gaming Tecno POVA 3 (6+5GB)/128GB - Helio G88 | 7000 mAh | Sạc nhanh 33W

Xem Giá Bán

Thotgo.asia - Tel 0968 970 650 : Xưởng Sản Xuất Thớt Gỗ Các Loại
Biến Content Thành Tiền Bạc