@bloggiabao
%
%
%
%

Quảng bá website bài viết pr, quảng cáo tăng khả năng tiếp cận khách hàng mục tiêu

Sau khi hoàn thành việc thiết kế web (web thuê ngoài , web từ nền tảng blogspot, wordpress ....)  Ngoài việt xây dựng nội dung bài viết Pr, quảng cáo thì chúng ta cần phải quảng bá chúng nhằm gia tăng lưu lượng truy cập và tăng khả năng tiếp cận khách hàng mục tiêu.

Nếu bạn là một nhân viên của công ty vừa và nhỏ và kiêm luôn công việc viết bài Pr, quảng cáo và làm luôn mảng marketing... Dĩ nhiên với qui mô nhỏ và chi phí hạn chế, bạn không thể có đầy đủ bộ phận hỗ trợ và phải tự mình hoàn thành công việc Pr, quảng cáo và kiêm luôn vai trò nhân viên marketing. Để có thể hoàn thành công việc ngoài việc "sáng tạo nội dung" tiếp theo đó là công việc không kém phân quan trọng đó là bước quảng bá Website , nội dung bài viết nhằm tiếp cận được khách hàng mục tiêu và có thêm nhiều khách hàng tiềm năng.

Hãy tận dụng tối đa những gì bạn có, dĩ nhiên "đổ mồ hôi sôi nước mắt" vì bạn "chỉ có nhiêu đó thôi" chỉ có thể nỗ lực "hơn bình thường" mới mong có thể đạt được kết quả mong muốn "sau đó có thể đề nghị sếp hỗ trợ thêm - khi có kết quả khả quan giúp công ty phát triển".
       
Bạn có thể sử dụng mạng xã hội như facebook, zalo... tìm kiếm forum-diễn đàn phù hợp với nội dung cần chia sẻ, liên kết với trang web bạn bè có nội dung tốt và có lượng truy cập cao. Thậm chí có thể đề nghị công ty trích thêm chi phí đăng bài viết lên các trang báo mạng uy tín ...

Việc quảng bá web giúp bạn gia tăng cơ hội tiếp cận được khách hàng mục tiêu, giúp việc PR-quảng cáo đạt được hiệu quả cao nhất đồng thời giúp hoàn thành chiến dịch marketing một cách nhanh chóng.  
Ivietpr.com Blog Cá Nhân, Nền Tảng Blogger, Giao Diện Fletro : Xây dựng và phát triển nội dung, theo số liệu phân tích trên cấu trúc content của nhật ký trực tuyến digitalnomad.vn [ Blog Chạy Thử Nghiệm Đa Cấu Trúc ]

Bạn có thể thích những bài đăng này

  1. To insert a code use <i rel="pre">code_here</i>
  2. To insert a quote use <b rel="quote">your_qoute</b>
  3. To insert a picture use <i rel="image">url_image_here</i>
456





💰

Top Sản Phẩm Công Nghệ / Thiết Bị Điện Gia Dụng /,...
Về Trang Chủ
Chiến mã đường rừng
Chợ Thủy Hải Sản
Điện Thoại Samsung Galaxy S20 FE (8GB/256GB)

Xem Giá Bán

Lenovo Legion Y90 5G Chơi Game SmartPhone Snapdragon 8 Gen1 6.92 ''144Hz AMOLED E4 5600MAh 68W Siêu NFC 64MP

Xem Giá Bán

ASUS ROG Điện Thoại 6 Phiên Bản Giới Hạn Dimensity 9000 + Tặng 5G 6000MAh Pin 6.78 "165Hz AMOLED chơi Game Điện Thoại

Xem Giá Bán

Điện thoại Gaming Tecno POVA 3 (6+5GB)/128GB - Helio G88 | 7000 mAh | Sạc nhanh 33W

Xem Giá Bán

Thotgo.asia - Tel 0968 970 650 : Xưởng Sản Xuất Thớt Gỗ Các Loại
Biến Content Thành Tiền Bạc