@bloggiabao
%
%
%
%

Làm sao để viết bài chuẩn seo online trên web chuẩn seo

Để viết bài chuẩn seo online thì việc đầu tiên là chúng ta cần phải thực hiện công việc cơ bản viết bài online... cứ viết điều gì mà bạn thích, điều gì mà bạn muốn sẻ chia còn chuẩn seo hay chưa chuẩn seo cũng không quan trọng lắm, với khả năng diễn đạt tốt và vốn từ phong phú cộng với nền tảng kiến thức cùng với kinh nghiệm cuộc sống ... bạn hoàn toàn có thể chinh phục độc giả online.

Khó mà diễn giải Chuẩn seo chính xác như thế nào vì cái chuẩn này phụ thuộc vào thuật toán của bộ máy tìm kiếm như "google có "chuẩn của gogle", bing có tiêu chí  của bing, và còn baidu, coccoc, yandex mỗi bộ máy tìm kiếm có thuật toán riêng của mình không ai giống ai ... vậy chuẩn seo để làm gì, chuẩn seo cho ai. 

Ngày nay con người càng khó tính và quỹ thời gian có giới hạn họ không đủ kiên nhẫn để đọc một bài viết với nội dung "chuẩn seo" mà không đem lại thông tin gì bổ ích. Vậy nên thay vì viết chuẩn seo ta dành thời gian viết bài viết có nội dung độc đáo trên "trang web được chuẩn seo" là đủ rồi còn nội dung phù hợp với những gì "người đọc mong muốn" còn "nội dung chuẩn seo cũng được  mà không chuẩn seo cũng không sao".

Còn nếu bạn cảm thấy chưa an tâm và vẫn muốn bài viết phải có nội dung chuẩn seo như người ta... Thì có một cách cực kỳ đơn giản đó là học tập từ những bài viết có từ khóa thuộc top 10 trang tìm kiếm google. Tại sao vậy ? Vì nó chuẩn Seo nên nó có mặt trên top "vì người ta bảo muốn lên top thì bài viết phải chuẩn seo".

Và chúng ta cũng dành chút thời gian để phân tích nội dung có từ khóa thuộc top 10 đó có cấu trúc như thế nào cách viết ra sao... 

Chúng ta cũng thử học tập làm gần giống như vậy bằng cách "sao chép cấu trúc bài viết, viết lại nội dung thậm chí ăn cắp ý tưởng và cho ra lò 1 phiên bản mới... đăng lên web xem thử nó cũng có lên top với từ khóa định hướng của mình nếu vô tình "từ khóa nằm trong top 10" thì ok bạn đã học được 1 bài viết có cấu trúc và nội dung chuẩn seo và tiếp tục tham khảo và những bài viết tiếp theo ...

Bạn phải chú ý nên tảng web và website của bạn phải hỗ trợ tốt công việc làm seo nhé - cái dzụ này bạn nên nhờ kỹ thuật web họ tư vấn và làm giúp nhé. Việc của dân seo chúng ta là cho ra lò bài viết chuẩn nội dung để phục vụ công việc làm seo thôi nhé.

Còn nếu chưa thật sự an tâm thì đơn giản bên search cụm từ "khóa học seo", "Học Seo Bền Vững", "Học Seo nội dung"... và tìm ra Trung tâm dạy học seo "tốt nhất sau khi bạn đã nghiên cứu kỹ về trung tâm seo mà bạn quyết tâm theo học". Đây là nơi sẽ truyền thụ cho bạn cách viết bài viết chuẩn seo tốt nhất chú ý "Chuẩn seo này sẽ phụ thuộc nhiều vào tư duy seo và trường phái của giảng viên dạy Seo - thầy khác sẽ có tư duy seo khác với trường phái seo khác đừng học lung tung kẻo tẩu hỏa nhập ma rồi học một đằng làm Seo một nẻo"

Bài viết mẫu chuẩn Seo theo cách làm của tại Hạ :

Search trên google (vì hiện nay bộ máy tìm kiếm google đang có lượng người dùng đông đảo, dù rằng google không phải bộ máy tìm kiếm duy nhất để làm seo vì bạn cũng có thể seo trên bing, coccoc, baidu, yandex... Nhưng hiện nay Seo trên google được xem là phổ biến, hiệu quả và quan trong đây là chiếc cần câu cơm dành cho dân seo chuyên nghiệp đơn giản chỉ có thế.

Bắt đầu với từ khóa "bài viết mẫu chuẩn seo" nào :

Tại hạ chọn được một số link tương ứng với tiêu đề sau : 

1. 5 Bài viết mẫu chuẩn seo :  http://hieuqua.co/5-bai-viet-mau-chuan-seo/
2. Top 100 + bài viết PR mẫu thành công nhất 2017 : http://gcontent.net/top-100-bai-viet-pr-mau-thanh-cong-nhat-2017/
3. Bài seo mẫu cho những người mới bắt đầu : http://vuanoidung.com/bai-seo-mau-cho-nhung-nguoi-moi-bat-dau.html 
4. TOP NHỮNG MẪU BÀI VIẾT CHUẨN SEO HAY NHẤT : http://azasi.vn/tin-tuc/top-nhung-mau-bai-viet-chuan-seo-hay-nhat.html

Bắt đầu phân tít :

Dĩ nhiên các website trên đều là các "đại ca sừng sỏ trong giới seo và mỗi đại ca đều có bí mật và cách seo riêng dĩ nhiên là không tiết lộ đồng thời website của các đại ca này đều có cấu trúc chuẩn seo vô đối"

Còn chúng ta những seoer lơ ngơ bước chân vào nghề seo cái nghề đầy chông gai thử thách vì tốc độ người làm seo ngày cành nhiều, tính cạnh tranh ngày càng cao... và đầy đủ các thành phần từ dân làm seo nghiệp dư, chuyên nghiệp,  dân chính quy đến dân làm seo tiểu ngạch ... Cạnh tranh trong ngành Seo cũng không chỉ có cạnh tranh lành mạnh mà còn có cả kiểu cạnh tranh tiểu xảo chơn bẩn ... và có thể gọi cạnh tranh trong seo là "môi trường cạnh tranh không lành lặn".

Trở lại vấn đề phân tít làm seo cho từ khóa "bài viết mẫu chuẩn seo" đầu tiên đây là dạng từ khóa "dzài ơi là dzài" ...

Dựa vào tiêu đề bài viết lên top ta thấy có bài chứa đầy đủ cụm từ "bài viết mẫu chuẩn seo" cũng có tiêu đề chỉ chứa vài từ như 'bài viết mẫu" hoặc chứa cả cụm từ khóa nhưng đảo vị trí lung tung...
    
Vậy chỉ riêng với tiêu đề bài viết ta rút ra kết luận "tiêu đề phải chứa toàn bộ  cụm từ khóa hoặc ít nhất có chứa 1 phần từ khóa".

Tiếp tục với link liên kết rồi đến dòng mô tả sau đó tìm hiểu kỹ nội dung mỗi ngườ sẽ có "kết luận rất riêng" và làm Seo cũng rất riêng chỉ bằng cách "phân tích những bài viết" có từ khóa nằm trong top 10, nếu mở rộng bạn có thể phân tích những bài viết có chứa từ khóa ở top 20, top 30 ... để tìm ra câu trả lời "viết bài nội dung chuẩn seo".

"Riêng với nội dung mỗi bài viết sẽ có văn phong , cách viết và cấu trúc khác nhau ... chọn nội dung cụ thể làm nội dung mẫu chúng ta có thể viết lại nội dung với từ khóa cụ thể xem em nó có lên top không ... "

Chúc bạn may mắn "lên top" với kiểu học lóm này ... nếu không lên top thì cũng học được kinh nghiệm làm Seo. 
 
 
 



       

            

 
Ivietpr.com Blog Cá Nhân, Nền Tảng Blogger, Giao Diện Fletro : Xây dựng và phát triển nội dung, theo số liệu phân tích trên cấu trúc content của nhật ký trực tuyến digitalnomad.vn [ Blog Chạy Thử Nghiệm Đa Cấu Trúc ]

Bạn có thể thích những bài đăng này

  1. To insert a code use <i rel="pre">code_here</i>
  2. To insert a quote use <b rel="quote">your_qoute</b>
  3. To insert a picture use <i rel="image">url_image_here</i>
456





💰

Top Sản Phẩm Công Nghệ / Thiết Bị Điện Gia Dụng /,...
Về Trang Chủ
Chiến mã đường rừng
Chợ Thủy Hải Sản
Điện Thoại Samsung Galaxy S20 FE (8GB/256GB)

Xem Giá Bán

Lenovo Legion Y90 5G Chơi Game SmartPhone Snapdragon 8 Gen1 6.92 ''144Hz AMOLED E4 5600MAh 68W Siêu NFC 64MP

Xem Giá Bán

ASUS ROG Điện Thoại 6 Phiên Bản Giới Hạn Dimensity 9000 + Tặng 5G 6000MAh Pin 6.78 "165Hz AMOLED chơi Game Điện Thoại

Xem Giá Bán

Điện thoại Gaming Tecno POVA 3 (6+5GB)/128GB - Helio G88 | 7000 mAh | Sạc nhanh 33W

Xem Giá Bán

Thotgo.asia - Tel 0968 970 650 : Xưởng Sản Xuất Thớt Gỗ Các Loại
Biến Content Thành Tiền Bạc